Ngày Chủ Nhật Ý Nghĩa

Leave a Comment
Hôm nay Chủ Nhật 12/10/2014. Học được nhiều điều!
Mở mắt sau một đêm quẩy hết mình với anh em Du Kích (Nhậu - CF DJ - Nhậu) rồi còn ngồi khoe hình hot girl trong Friend list.

Điều thứ nhất: Kinh doanh Đa Cấp. Tên gọi: Franchise Online Shop. 
Một loại hình kinh doanh đặc biệt, nhất là ở Việt Nam, bản chất nó không xấu nhưng người vận dụng nó thì tư lợi ngắn hạn và làm méo mó nó đi. BHIP là cái mình được tiếp cận hôm nay qua lời giới thiệu của một người bạn + với 200k phí, em nó đã có 1 tấm vé tham dự hội thảo của toàn nhân vật "trẻ trâu" thu nhập chục "chai" / tuần. Theo hiểu biết cá nhân thì phương thực bán hàng Đa cấp như hồi trước là bán hàng trực tiếp, "face to face"...Nhưng lần này thì khác Hình thứ đa cấp này khác hẳn lần trước, BHIP là cái tên được nhắc đến, hình thức này bán qua mạng, bán online cụ thể 1 cá nhân tham gia sẽ "tạo thật nhiều" account Facebook, Zalo, Instagram...một số MXH khác, rồi đi kết bạn và kết bạn...Cái chính là nó cung cấp cho người dùng một số tool để auto tag, auto post...từ đó khi chủ shop up sản phẩm lên thì Status đó sẽ "reach" tới nhiều người.
da cap bhip
Sản phẩm chủ yếu là thực phẩm chức năng như giảm cân, tăng kích thước vòng 1 cho nữ hay tăng kích thước "cậu nhỏ" cho nam...Dĩ nhiên là thực phẩm chức năng theo hình thưc đa cấp, mức chiết khấu cực hấp dẫn. Mấy em lên sân khấu chém "em mới vô 2 tuần, tuần rồi kiếm được 11tr", sợ quá!

Điều thứ 2: Áo thun mang thông điệp riêng

thong diep pham ngoc quoc viet

Đằng sau chiếc áo này là cả một câu chuyện ý nghĩa, một cuộc nói chuyện bất ngờ với chị chủ, một chuyên gia xử lý khiếu nại, kinh nghiệm 12 năm làm việc cho Fedex và giờ là chủ doanh nghiệp. Một cuộc nói chuyện làm mình ngộ ra được quá nhiều điều về kinh doanh, khởi nghiệp, và triết lý làm giàu của chị, là một Phật Tử. Nghe có vẻ đao to búa lớn nhưng thật sự cuộc nói chuyện rất gần gũi. Chị cũng chia sẻ những khó khăn liên qua đến Website, Hosting, Domain mà chị chưa rành, mình cũng giúp giúp chị được một ít.
Hãy cho đi trước, rồi mình sẽ nhận lại, còn khi nào mình nhận thì còn tùy, việc của mình là tồn tại đến lúc có thể nhận được thành quả từ việc mình cho đi!

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.