Công viên Sàn Gỗ - Công viên Nam Sài Gòn

Leave a Comment
Nằm giữa khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng với những tòa nhà chọc trời, xuất hiện một công viên xanh mát, đó chính là công viên Nam Sài Gòn. Nằm gần đại lộ Nguyễn Văn Linh nên khi đến đây nếu chưa rành đường các bạn có thể hỏi người đi đường hay các chú bảo vệ, ai cũng biết và sẽ hướng dẫn các bạn rất nhiệt tình.
cong vien san go
Công viên Sàn Gỗ - Nam Sài Gòn
Công viên Nam Sài Gòn còn có tên gọi mà du khách đến thăm quan, vui chơi hay gọi là "Công viên Sàn Gỗ" bởi nơi đây có một hệ thống sàn bằng gỗ để du khách có thể ngồi chơi, hội nhóm rất thuận tiện. Ngoài ra trong công viên còn xây rất nhiều chòi, các bạn có thể "núp" khi trời quá nắng hay đổ mưa, thế nên chúng ta có thể đến công viên Sàn Gỗ bất kỳ lúc nào (đừng quá khuya ma bắt là được ^^). 
cong vien san go
Đài nước ở giữa hồ
Vậy ta sẽ chơi gì được ở công viên Sàn Gỗ này nhỉ?
Đầu tiên, không gì thú vị hơn là "Chụp Chụp Chụp", còn đâu tuyệt vời hơn để các bạn có thể lưu giữ nhưng khoảnh khắc thú vị bên bạn bè, người thân và cả người "Ấy" nữa tại đây! Sàn gỗ độc đáo, hồ nước trong veo, "chòi lá" thoáng mát  và thảm cỏ, cây cối xanh ươm hay nhưng tòa nhà cao cao phía xa nữa...Vậy, còn chờ gì nữa | tạch tạch | và bạn đã có một pô hình quá đẹp.
Và thú vị không kém nữa, các buổi picnic cuối tuần, chuẩn bị một ít đồ ăn như thịt nướng, xiên que, bếp than...thế là bạn bè, gia đình có thể thư giãn cuối tuần được rồi, khỏi quán xá chi mắc tiền, rẻ mà vui ha!
Ah, xách cây guitar, thêm cái trống cajon cùng vài "ca sỉ ca lẻ" nữa là ta có một Live Show ca nhạc "Made by Us" rồi!
cong vien nam sai gon
Thảm cỏ xanh ươm
cong vien san go
Sàn gỗ bắc ngang hồ nước

Nói chung là...vậy đó, một không gian thoáng đãng, sạch sẽ, trong lành cho những buổi dã ngoại, xả stress, hồi sức sau 1 tuần làm việc, học tập căng thẳng và lấy đà cho một tuần nữa may mắn và thành công!
Vậy làm sao để đi đến đó nhỉ? 
Không gì đơn giản bằng...tra Google Maps
Bước 1: Nhấp vào ĐÂY và đánh từ khóa là: công viên nam sài gòn rồi tìm đường đến đó thôi, đi tới đâu quên hay nghi ngờ thì hỏi đường, xong, đỡ phải nghĩ ngợi nhiều, tự đi lần cho biết, lần sau còn dẫn gấu đi.
duong hangP/S: Nói chứ mai mình cũng đi qua sinh nhật cô bạn, hình ẻm nè!!!
Tiện đây chúc mừng sinh nhật luôn, sinh nhật vui vẻ + mai chúc tiếp
(cờm men ở dưới để lấy Facebook ẻm nha)  
Ê Hằng, vào đây nghe bài hát đặc biệt dành cho bạn nè:
Happy Birthday Dương Hằng







 
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.