4 yếu tố quan trọng khi chọn tên miền tốt cho SEO

Leave a Comment

4 yếu tố khi lựa chọn tên miền tốt cho SEO

Khi chọn tên miền, ngoài yếu tố sở thích của bạn, bạn nên cân nhắc thêm 4 yếu tố khi lựa chọn tên miền tốt cho SEO sau để Website của mình thân thiện với Google cũng như dễ tiếp cận người dùng hơn:

lua chon ten mien tot cho seo
  1. Thương hiệu: bạn đã có thương hiệu trên thị trường chưa? Hay bạn có muốn xây dựng thương hiệu cho mình qua tên miền này không? WebBNC.net là một loại tên miền mang tính thương hiệu vì đây cũng chính là tên của công ty cổ phần công nghệ Webbnc.
  2. Chứa từ khóa: Loại này khá thực dụng, bạn đang kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm tại quận 3, thôi thì lấy tên miền: myphamquan3.com luôn cho tiện, đây có thể là một trong số những từ khóa khách hàng sẽ dùng để tìm kiếm trên Google khi họ có nhu cầu mua mỹ phẩm và nhà họ ở quận 3 chẳng hạn. Dùng tên miền kiểu này ít nhiều cho bạn lợi thế khi SEO những từ khóa như: "my pham quan 3, mỹ phẩm quận 3, my pham o quan 3 gia tot,...".
  3. Ngắn gọn, dễ nhớ: Ngắn gọn thì thường dễ nhớ và dễ nhớ thì thường ngắn gọn. Vì sao cần như thế thì chắc không cần giải thích nhiều, chỉ nói thêm về ý nghĩa SEO, một tên miền không quá dài sẽ giúp đường link (URL) thân thiện với công cụ tìm kiếm (Search Engine) hơn.
  4. Mua nhiều kiểu tên miền khác nhau: Đây là biện pháp để bạn tránh bị sao chép, nhầm lẫn khi mà lớn mạnh hơn trên thị trường. thegioididong.com; thegioididong.vn; thegioididong.com.vn ... đều được đăng ký bởi Thế Giới Di Động.
Trên đây là 4 yếu tố chủ yếu giúp cho việc lựa chọn tên miền tốt cho SEO, để tiếp tục theo dõi Serie bài viết hướng dẫn SEO Onpage hãy theo link tiếp theo:
Cấu trúc Website chuẩn SEO
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.