Unbelievable! Tôi đã được chứng kiến trận đấu lịch sử của đội bóng mình yêu

Leave a Comment
Barcelona 6 - 1 Paris Saint Germain
Trận đấu thật điên rồ, đi với một kịch bản không thể tin được. Trận cầu lịch sử, chưa đội bóng nào làm được. YES WE CAN. Tỉ số trận đấu là 6-1 tuy nhiên đáng khen nhất với tôi không phải là hàng công mà chính là hàng thủ của Barca khi đều thi đấu rất chắc chắn. Umtiti với những đường tắc bóng chuẩn xác, tì đè và bóng bổng rất tốt. Mascherano với những đường điều bóng thông minh dù ở thế khó, đặc biệt nhất là tình huống chùi bóng chuẩn xác ngay trong vòng cấm với Di Maria. Pique làm chủ vùng không tốt. Duy chỉ có Rakitic chưa xuất sắc lắm khi không kèm tốt Kurzama khi anh chuyển bóng ngược để Cavani ghi bàn gỡ 3-1, nhưng vẫn có thể chấm điểm anh ở mức trên trung bình. Mọi thứ tưởng chừng như sụp đổ sau bàn gỡ đó vì ở lượt đi Barca đã thua với tỉ số 0-4. Bây giờ là 3-1, vậy cần đến 3 bàn thắng trong vòng khoảng 30 phút nữa (lúc đó là phút 62) nữa mới có thể giành quyền đi tiếp. Nhiệm vụ bất khả thi!
Thời khắc lịch sử của bóng đá, của cả Barca và dĩ nhiên, của cả PSG cũng đã bắt đầu từ đây.
Cả trận khá ức chế với Neymar khi quá thường xuyên để mất bóng và những đường chuyền hỏng, cả đội phải gồng lấy nhưng cuối trận tỏa sáng rực rỡ với 1 pha sút phạt không thể cản phá và một đường treo bóng quá đủ tầm để Roberto ghi bàn thắng lịch sử.
Quá kịch tính, quá cảm xúc. Tới lúc này mình liên tưởng đến một bộ phim là The Revevant - Người về từ cõi chết. Vâng, Barca chính là Leonardo DiCaprio. Và không ngoa khi trao Oscar cho Barca, một vị trí độc nhất trong lịch sử Champions league và của môn thể thao vua.
#Không gì là không thể #Nothing is Impossible #Yes We Can Xin chia buồn với PSG, các bạn đã có một trận lượt đi quá hoàn hảo, công thủ toàn diện. Nhưng có thể kết quả lượt về là định mệnh.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.